Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Download office 2007 32 và 64bit full crack

Chắc mình không phải giới thiệu gì thêm về bộ Office nữa, mà mình xin giới thiệu luôn về vấn đề hôm nay mình chia sẻ, bộ download office 2007 full crack của mình đã được test, chuẩn không lỗi, tương thích với tất cả hệ điều hành.
Office 2007 Full Key là một trong những chương trình soạn thảo hoàn hảo. Download Office 2007 Full Key có hướng dẫn cài đặt chọn các bạn. Bộ download Office 2007 của mình gồm những chương trình cơ bản Như:
- Microsoft Office Access 2007.
- Microsoft Office Excel 2007.
- Microsoft Office Groove 2007.
- Microsoft Office InfoPath 2007.
- Microsoft Office OneNote 2007.
- Microsoft Office Outlook 2007.
- Microsoft Office PowerPoint 2007.
- Microsoft Office Publisher 2007.
- Microsoft Office Word 2007.

Hướng dẫn cài đặt office 2007 full crack.

Đầu tiên Bạn tải office 2007 về theo đường dẫn sau: Fshare.


1- File tải về của bạn, bạn giải nén file bạn vừa tải về.

2- Giải nén ra sẽ thấy file Setup.exe. Nhấn đúp chuột vào để cài đặt.

3- Tiếp theo các bạn điền Key bên trên kia vào. Ở ngay trong thư mục giải nén cũng có key. sau đó chọn Continues.

4- Tích vào I accept the turns of this agreement sau đó chọn continues.

5- Chọn tiếp Install Now.

6- Đợi 1 chút để cho chương trình cài đặt cho đến khi hiện ra như hình dưới. Sau đó nhấn Close để kết thúc.

7- Bạn nhấn Close là xong.
Vậy là bạn đã cài xong office 2007 rồi đó.
Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét: